Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy dưới nền nhà

Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy dưới nền nhà
Hàng xóm tới gõ cửa thì thấy cửa phòng nhà ông Thành khép hờ, khi đẩy cửa vào thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân nằm chết dưới nền nhà, thi thể đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi.

Ngày 18/5, Công an TP. Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ trên đường An Phú 09, phường Tân Bình, TP Dĩ An.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Vũ Quang Thành (SN 1970, quê tỉnh Bắc Ninh, HKTT: quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy dưới nền nhà
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo tin tức ban đầu, vào sáng sớm ngày 18/5, người hàng xóm của ông Thành không thấy ông ra ngoài uống trà như mọi hôm nên tới gõ cửa. Lúc này, thấy cửa phòng nhà ông Thành khép hờ, người này đẩy cửa vào thì bàng hoàng phát hiện ông Thành nằm chết dưới nền nhà. Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi.

Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, ông Thành chết được khoảng 2 ngày.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thi thể ông Thành được chuyển về nhà xác để phục vụ khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Được biết, trước đây ông Thành làm bảo vệ cho một số công ty nhưng đã xin nghỉ việc. Chiều ngày 16/5, ông Thành còn ra ngoài ngồi nói chuyện với với mọi người.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38039 sec| 633.703 kb