Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Phước: Truy tìm 3 đối tượng đâm chết nam sinh lớp 9

Bình Phước: Truy tìm 3 đối tượng đâm chết nam sinh lớp 9
Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tổ chức truy bắt các đối tượng gây án để điều tra, làm rõ vụ thiếu niên15 tuổi bị ba kẻ lạ mặt đánh tử vong.

Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 19/2, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng khiến thiếu niên P.G.H (15 tuổi, ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng) tử vong.

Bình Phước: Truy tìm 3 đối tượng đâm chết nam sinh lớp 9
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

Theo Người Lao động, khoảng 11h30 ngày 19/2, em P.G.H  tan học ra về. Khi H. đi bộ trên đường ĐT.741 hướng từ TP.Đồng Xoài đi huyện Phú Riềng thì bị một số gã đàn ông lạ mặt trong nhóm 3 người đứng trước cổng trường chặn lại, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Một kẻ trong nhóm rút dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm H. Lúc này, H chạy được mấy bước thì loạng choạng và gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với cơ quan chức năng liên quan tổ chức truy bắt các đối tượng gây án để điều tra, làm rõ vụ thiếu niên15 tuổi bị ba kẻ lạ mặt đánh tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37014 sec| 622.055 kb