Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bình Phước: Xác minh vụ bé gái nghi bị bạo hành với nhiều vết bầm tím trên người

Bình Phước: Xác minh vụ bé gái nghi bị bạo hành với nhiều vết bầm tím trên người
Đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Hòa xác nhận có vụ việc một bé gái nghi bị đánh với nhiều vết thương trên người. Hiện Công an xã Tân Hòa đã mời người nhà của cháu bé lên làm việc, đồng thời đưa cháu đi bệnh viện khám.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 28/7, UBND xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã chỉ đạo cơ quan liên quan vào cuộc, xác minh trường hợp một bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành. Hiện, Công an xã Tân Hòa đang mời người nhà bé gái lên để làm rõ những nội dung liên quan.

Trước đó, ngày 27/7, hình ảnh một bé gái với nhiều vết thương phía sau người được đăng lên mạng. Vụ việc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cháu bé bị bạo hành và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Bình Phước: Xác minh vụ bé gái nghi bị bạo hành với nhiều vết bầm tím trên người
Hình ảnh bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành. Ảnh: Người Lao động

Thông tin trên VTC News, theo tìm hiểu, chị O.T. (ngụ xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) - người đăng những tấm hình cho biết, chị là hàng xóm của gia đình bé gái.

Trước đó, chiều ngày 27/7, khi đi chợ về, chị mua trái cây và mang qua cho bé ăn nhưng không thấy ba mẹ bé ở nhà. Khi vào nhà, chị tá hóa phát hiện trên cơ thể bé có nhiều vết thương trên người. Nghi ngờ bé gái bị đánh đập, bạo hành nên chị O.T. trình báo công an.

Theo báo Thanh Niên, đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Hòa xác nhận có sự việc một bé gái bị đánh với nhiều vết thương trên người. Hiện Công an xã Tân Hòa đã mời cha mẹ của cháu bé lên làm việc, đồng thời đưa cháu bé đi khám. “Hiện vụ việc mới xảy ra, chúng tôi đang kiểm tra, xem xét và đưa bé đi viện, sẽ báo lại thông tin sau”, lãnh đạo xã UBND Tân Hòa cho biết.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37841 sec| 634.57 kb