Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cao Bằng: Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Bảo Lạc

Cao Bằng: Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Bảo Lạc
Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng huyện Bảo Lạc bị khởi tố, bắt tạm giam do liên quan đến sai phạm trong quá trình thực hiện thanh quyết toán những khoản ngân sách phục vụ các công trình xây dựng.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 12/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Cao Bằng đã tống đạt các Quyết định khởi tố , Lệnh bắt bị can để tạm giam và khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Hoàng Thị Xuyến (SN 1974, trú tại tổ 6, thị trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc) - Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng huyện Bảo Lạc do liên quan đến sai phạm trong quá trình thực hiện thanh quyết toán những khoản ngân sách phục vụ các công trình xây dựng.

Cao Bằng: Khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Bảo Lạc
Công an tỉnh Cao Bằng tống đạt quyết định khởi tố bị can Hoàng Thị Xuyến. Ảnh: Tiền Phong

Theo Báo Tin tức, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh cũng tống đạt các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam và tiến hành khám xét nơi làm việc đối với Quan Thanh Tâm, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thành Tâm Cao Bằng để điều tra về hành vi mua bán trái phép các hóa đơn xăng, dầu.

Trong quá trình khám xét chỗ ở, nơi làm việc các bị can kể trên, đã thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu có liên quan đến các hành vi sai phạm.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37088 sec| 634.453 kb