Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố nhóm đối tượng giết người trước quán karaoke Gold

Khởi tố nhóm đối tượng giết người trước quán karaoke Gold
Do có mâu thuẫn, một nhóm đối tượng hẹn nhau trước quán Karaoke Gold tại Tp.Cần Thơ giải quyết khiến 2 người thương vong.

Ngày 9/7, Công an Tp.Cần Thơ cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoài (SN 1993), Trần Công Hậu (SN 1998) cùng trú tại tỉnh Hậu Giang và Nguyễn Hoài Đức (SN 1994) trú tại tỉnh Sóc Trăng, để điều tra về hành vi giết người; Lê Việt Long (SN 1994) trú tại thành phố Cần Thơ, bị khởi tố, bắt tạm giam điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

Hiện Cơ quan điều tra đang truy tìm các đối tượng: Lê Bảo Tín (SN 1998) ngụ tại tỉnh Hậu Giang; Trần Chí Ngoan (SN 1991) và Kiều Trung Hiếu (SN 1990) chưa rõ nơi cư trú. Cơ quan công an yêu cầu các đối tượng sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật, đồng thời kêu gọi người dân nếu phát hiện thông tin về các đối tượng trên thì báo ngay đến Phòng Cảnh sát , Công an thành phố Cần Thơ hoặc Cơ quan công an gần nhất.

Theo kết quả điều tra, Phạm Minh Trí (SN 1995, ngụ Tp.Cần Thơ) có quan hệ bạn bè với Hậu (cầm đầu trong vụ án). Tối 20/5, Hậu đến Gold trên đường Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú đánh nhạc cho khách đang tổ chức sinh nhật.

Trong phòng sinh nhật có Hiếu, Ngoan, Hoài và Tín cùng một số người khác. Tín sau đó rủ Long cùng dự. Long đến một lúc rồi về trước, sau đó quay lại đậu xe trước cửa quán đợi đón cả nhóm.

Đến khoảng 5 giờ sáng, cả nhóm kết thúc sinh nhật. Do có mâu thuẫn với nhau từ trước, Hậu điện thoại rủ Trí đến quán karaoke Gold để đánh nhau.

Khởi tố nhóm đối tượng giết người trước quán karaoke Gold
Trần Công Hậu (ảnh trên) và 3 đối tượng bị bắt. Ảnh: Người Lao động. 

Trí và Lê Duy Tân (SN 1995, ngụ Tp.Cần Thơ) chạy ôtô hiệu Camry đến trước cửa quán. Trí mở cửa xuống xe thì Hậu chạy tới. Sau khi bị Trí cầm gậy ba khúc đánh trúng vai, Hậu móc dao trong túi quần đâm vào lưng Trí. Nạn nhân bỏ chạy ra sau ôtô, Hậu rượt theo. Tân vừa mở cửa xe thì Hậu đâm trúng vào tay phải.

Hai nhóm người của Trí và Hậu sau đó xảy ra xô xát. Khi đó Đức chạy xe máy chở Hoài thì thấy Trí bỏ chạy vào hẻm gần đó nên rượt theo. Hoài cùng đồng bọn sử dụng hung khí (gậy ba khúc và dao bấm) lao tới đánh, đâm vào người và vùng đầu của Trí. Hoài cầm dao bấm đâm 3 nhát vào vùng đùi của nạn nhân.

, Trí bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong. Còn Tân bị thương sau khi điều trị sức khỏe đã ổn định. Sau đó khi gây án, nhóm của Hậu lên ôtô do Long cầm lái tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành điều tra, bắt giữ các đối tượng liên quan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55220 sec| 633.766 kb