Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Con gái dàn dựng bị bắt, đánh đập để tống tiền cha ruột

Con gái dàn dựng bị bắt, đánh đập để tống tiền cha ruột
Các đối tượng có hành vi dàn dựng việc Trâm thiếu nợ và bị bắt giữ đánh đập để đòi nợ, nhằm uy hiếp tinh thần của ông N.V.H, cha ruột Trâm để yêu cầu ông H. trả nợ số tiền Trâm thiếu là 5 tỷ đồng.

Theo Công an tỉnh Đồng Tháp, ngày 18/10, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam 3 bi can gồm: Ngô Thị Bích Trâm (SN 1991, ngụ khóm 1, phường 1, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp); Trần Minh Trung (SN 1997, ngụ xã Đại Thành, thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) và Nguyễn Văn Nha (SN 1992, ngụ xã Hòa Thuận, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Con gái dàn dựng bị bắt, đánh đập để tống tiền cha ruột
Cơ quan Công an đang làm việc với Trâm. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Tháp

Được biết, trước đó các bị can trên đã có hành vi dàn dựng việc Trâm thiếu nợ và bị bắt giữ đánh đập để đòi nợ, nhằm uy hiếp tinh thần của ông N.V.H (cha ruột Trâm) (SN 1964, ngụ khóm 1, phường 1, thành phố Cao Lãnh), để yêu cầu ông H. trả nợ số tiền Trâm thiếu là 5 tỷ đồng. 

Thực chất là Trâm không có thiếu nợ, sự việc trên là do Trâm cùng với Trung, Nha tự dàn dựng nhằm chiếm đoạt tiền của ông H. Trước đó, với thủ đoạn như trên các đối tượng cũng đã chiếm đoạt số tiền 495 triệu đồng của ông H. rồi chia nhau tiêu xài.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24977 sec| 634.367 kb