Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng ở Quảng Bình

Cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng ở Quảng Bình
Đối tượng thường khoe quen thân với cán bộ, lãnh đạo của nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, có nhiều mối quan hệ, có nhiều thông tin về khách hàng cần vay tiền đáo hạn ngân hàng, lợi nhuận thu được khi cho vay cao trong thời gian ngắn… mục đích là để lừa đảo.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 2/5, Công an tỉnh Quảng Bình đã phát đi thông báo tìm bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 100 tỷ đồng liên quan đến Lê Thị Thanh Thủy (SN 1987), trú tại phường Đồng Hải, TP Đồng Hới, Quảng Bình.

Cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng ở Quảng Bình
Lê Thị Thanh Thủy tại . Ảnh: Người Lao động.

Được biết, Lê Thị Thanh Thủy từng là cựu nhân viên ngân hàng của một chi nhánh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Thuỷ cùng với Hoàng Thị Ngọc Thúy (SN 1988), trú tại phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình thường khoe quen thân với cán bộ, lãnh đạo của nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, có nhiều mối quan hệ, có nhiều thông tin về khách hàng cần vay tiền đáo hạn ngân hàng, lợi nhuận thu được khi cho vay cao trong thời gian ngắn… mục đích là để lừa đảo.

Theo An ninh Thủ đô, với thủ đoạn trên, các đối tượng đã nhận tiền của 6 bị hại trên địa bàn TP Đồng Hới với tổng số tiền gần 53 tỷ đồng, sau đó chiếm đoạt để sử dụng vào các mục đích khác. Mở rộng điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình xác định 2 bị can trên còn lừa tiền của nhiều nạn nhân khác với số tiền hơn 110 tỷ đồng.

Để phục vụ công tác điều tra, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình thông báo ai bị Lê Thị Thanh Thủy lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua phương thức, thủ đoạn trên liên hệ với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Quảng Bình (số 1 Nguyễn Trãi, TP Đồng Hới), gặp điều tra viên Hoàng Trung Thành theo số 0944.428.088 để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24139 sec| 649.883 kb