Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng đánh hàng xóm tử vong vì bị chửi bới

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng đánh hàng xóm tử vong vì bị chửi bới
Ông Bừng chửi bới và dùng tay đấm vào mặt ông Khánh nhưng người này tránh được. Bực tức, ông Khánh đã lấy một cây gậy gỗ gần đó đánh liên tiếp 2 cái vào đầu khiến ông Bừng gục tại chỗ.

Công an nhân dân đưa tin, sáng 7/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Sỹ Khánh (SN 1974, trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng đánh hàng xóm tử vong vì bị chửi bới
Khánh bị tạm giữ sau khi đánh tử vong hàng xóm. Ảnh: VietNamNet

Theo Người Lao động, kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16h ngày 3/6, ông Khánh đi chăn bò về nhà rồi ra vườn đào hố để trồng cây cà phê. Do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên ông Phạm Huy Bừng (55 tuổi, hàng xóm của ông Khánh) đến gần chửi bới.

Lúc này, ông Khánh thấy ông Bừng đã say rượu nên im lặng không nói lại. Thấy vậy, ông Bừng tiếp tục chửi rồi 2 người xảy ra lời qua tiếng lại. Một lúc sau, ông Bừng xông vào dùng tay đấm vào mặt ông Khánh nhưng người này tránh được. Bực tức, ông Khánh đã lấy một cây gậy gỗ gần đó đánh liên tiếp 2 cái vào đầu khiến ông Bừng gục tại chỗ.

Gây án xong, ông Khánh hô hoán vợ và người dân gần đó đến đưa ông Bừng đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Còn ông Khánh đã đến cơ quan công an trình diện và khai nhận hành vi của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38227 sec| 634.102 kb