Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đắk Lắk: Triệt phá đường dây đánh bạc giao dịch hơn 40 tỷ đồng

Đắk Lắk: Triệt phá đường dây đánh bạc giao dịch hơn 40 tỷ đồng
Đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề này hoạt động từ đầu năm 2022 đến nay, mỗi ngày nhận ghi số đề cho các con bạc trên 200 triệu đồng. Tổng số tiền đường dây giao dịch từ đầu năm đến nay hơn 40 tỷ đồng.

Tiền Phong đưa tin, Ngày 5/7, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thông tin, đơn vị vừa triệt phá đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn, với tổng số tiền giao dịch đánh bạc trên 40 tỷ đồng.

Theo báo Lao động, sau thời gian dài điều tra, đội Cảnh sát Công an TP.Buôn Ma Thuột đã huy động trên 50 cán bộ chiến sĩ chia làm nhiều tổ đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang tại 6 điểm trên địa bàn phường Khánh Xuân và xã Hoà Khánh đang ghi số đề cho các con bạc.

Đắk Lắk: Triệt phá đường dây đánh bạc giao dịch hơn 40 tỷ đồng
Các đối tượng trong đường dây số đề tại cơ quan công an. Ảnh: VOV

Ngay sau đó, hơn 20 người liên quan được đưa về trụ sở Công an để đấu tranh làm rõ. Cầm đầu đường dây số đề này là Huỳnh Văn Dương (39 tuổi) trú tại xã Hòa Khánh và Đào Ngọc Tài (42 tuổi) trú tại phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.

Khám xét tại các địa điểm, lực lượng Công an đã thu giữ trên 50 triệu đồng tiền mặt, hơn 20 di động, 1 xe ô tô cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động ghi số đề.

Thông tin trên báo Thanh Niên, bước đầu, Công an TP.Buôn Ma Thuột làm rõ đường dây số đề trên hoạt động từ đầu năm 2022 đến nay, mỗi ngày nhận ghi số đề cho các con bạc trên 200 triệu đồng. Tổng số tiền đường dây giao dịch từ đầu năm đến nay hơn 40 tỷ đồng.

Các nghi phạm liên quan trong đường dây số đề khai nhận trong thời gian hoạt động, hằng ngày không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng tin nhắn điện thoại. Vào cuối ngày, các nghi phạm dựa vào kết quả xổ số của các đài khu vực miền bắc và miền trung để tính thắng thua với các con bạc.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự 12 người để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Đồng thời, công an đang tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng có liên quan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25527 sec| 634.508 kb