Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra nghi án mẹ ruột dùng búa giết chết con trai ở Đắk Lắk

Điều tra nghi án mẹ ruột dùng búa giết chết con trai ở Đắk Lắk
Bà H’Mĭm Niê khai nhận, bức xúc vì Y.K.N thường xuyên xin tiền, đập phá đồ đạc, dọa giết mình và người thân nên trong lúc Y.K.N đang ngủ, bà đã dùng một chiếc búa sắt đánh vào vùng đầu, ngực, lưng khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 14/3, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Đắk Lắk) thông tin, đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để làm rõ vụ nghi án mẹ giết con trai ruột, xảy ra trên địa bàn huyện Cư M’gar.

Điều tra nghi án mẹ ruột dùng búa giết chết con trai ở Đắk Lắk
Hung khí được cho là dùng để gây án. Ảnh: Công an cung cấp/ Lao động.

Theo báo Thanh Niên, qua điều tra ban đầu, vào khoảng 9h ngày 5/3, anh Y.K.N (27 tuổi, trú buôn Hra B, xã Ea Tul, H.Cư M'gar, Đắk Lắk) được phát hiện tử vong với nhiều dấu vết bất thường tại phòng ngủ của gia đình.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Công an H.Cư M'gar và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Nhận định đây là vụ án mạng, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tập trung thu thập chứng cứ từ nhiều hướng để khoanh vùng đối tượng.

Thông tin trên Người Lao động, sau đó 2 ngày, bà H’Mĭm Niê (54 tuổi, mẹ ruột nạn nhân) đã đến công an đầu thú, khai nhận mình là hung thủ giết chết con trai.

Theo lời khai của bà H’Mĭm Niê, vào ngày 5/3, Y.K.N say xỉn rồi về nhà xin mẹ 5 triệu đồng để đi chơi. Khi bị mẹ từ chối, Y.K.N lăng mạ, dọa giết rồi bỏ vào phòng ngủ.

Cũng theo lời khai của bà H’Mĭm Niê, bức xúc vì Y.K.N thường xuyên xin tiền, đập phá đồ đạc, dọa giết mình và người thân nên trong ngày 5/3, lúc Y.K.N đang ngủ, bà đã dùng một chiếc búa sắt đánh vào vùng đầu, ngực, lưng khiến nạn nhân tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46877 sec| 634.32 kb