Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở Nam Định

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở Nam Định
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện ông B. tử vong trong tư thế treo cổ, còn bà L. chết với nhiều vết thương ở vùng cổ.

Người Lao động đưa tin, ngày 13/6, Công an huyện Giao Thủy (tỉnh Nam Định) đang phối hợp với Công an tỉnh Nam Định và các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng trên địa bàn.

Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng ở Nam Định
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Lao động

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 13/6, một người thân của gia đình ông Cao Văn B (gần 60 tuổi) và bà Vũ Thị L (hơn 50 tuổi), ở xóm 8, xã Giao Tiến đến nhà và phát hiện hai vợ chồng này đã tử vong. Trong đó, bà L tử vong với một vết thương ở phần cổ, trong khi ông B trong tư thế treo cổ, theo Báo Tin tức.

Nhận được tin báo, chính quyền, cơ quan chức năng xã Giao Tiến và huyện Giao Thủy đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khoanh vùng khu vực xung quanh ngôi nhà của gia đình ông Cao Văn B, đồng thời huy động lực lượng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Báo Công lý thông tin, được biết, ông B. và bà L. có 3 người con, trong đó hai người đã lập gia đình riêng, còn người con gái út sống cùng bố mẹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37560 sec| 633.609 kb