Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ bé trai 10 tuổi nghi bị mẹ kế tiếp tục bạo hành ở Cà Mau

Điều tra vụ bé trai 10 tuổi nghi bị mẹ kế tiếp tục bạo hành ở Cà Mau
Bà N. (mẹ kế của L.M.T) cho biết, khoảng 12h ngày 5/7, sau khi đi khám bệnh ở TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) về đến nhà thì bà phát hiện T. té vào đống đá khi chạy chơi. Bà N. liền dẫn T. đi tắm, rửa vết thương.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/7, thông tin từ UBND xã Lợi An (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) cho biết, lúc 9h30 cùng ngày, UBND xã nhận thông tin có người trình báo vụ . Nạn nhân là cháu L.M.T (10 tuổi, ngụ ấp Cái Bát, xã Lợi An).

Điều tra vụ bé trai 10 tuổi nghi bị mẹ kế tiếp tục bạo hành ở Cà Mau
Cháu T. bị rách da trên trán nghi do bị hành hạ. Ảnh: VOV.

Sau đó, UBND xã Lợi An đã chỉ đạo công an xã phối hợp đến nhà cháu T để xác minh. Khi công an đến, ông L.V.C (cha của T) không có ở nhà, công an xã ghi nhận thông tin từ ông C qua .

Qua điện thoại, ông C cho biết: "Cháu T bị trượt chân ngã vào đống đá phía sau nhà, dẫn đến xây xát vùng đầu và cánh tay trái bị bầm, tự ngã, chứ không phải như trình báo là do bà H.M.N bạo hành".

Theo Người Lao động, làm việc với công an, bà N. (mẹ kế của L.M.T) cho biết, khoảng 12h ngày 5/7, sau khi đi khám bệnh ở TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) về đến nhà thì bà phát hiện T. té vào đống đá khi chạy chơi. Bà N. liền dẫn T. đi tắm, rửa vết thương.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, anh L.V.T. (19 tuổi, anh ruột của bé T.) khẳng định nội dung trình bày của bà N. là không đúng.

"Tối 5/7, tôi đi làm về thấy trên người em trai có nhiều vết bầm cộng với bị rách ở vùng trán nên hỏi thì T. cho hay mình bị mẹ kế đánh bằng cây sạn (dụng cụ dùng trong ) và bà N. cũng thừa nhận việc làm trên. Lo lắng cho sức khỏe em trai, tôi vội đưa T. đến cơ sở y tế sơ cứu, sau đó cha mới đến đưa em vào Đa khoa huyện Trần Văn Thời khâu vết thương" – anh V.T. nói.

Thông tin trên Dân trí, UBND xã Lợi An đã chỉ đạo công an xã phối hợp công an huyện tiếp tục điều tra làm rõ có hay không việc cháu T. bị mẹ kế bạo hành.

Hồi năm 2023, cháu L.M.T. từng bị bà H.M.N. đánh gây thương tích 4%. Sau đó, bà N. bị Công an huyện Trần Văn Thời khởi tố tội Hành hạ người khác.

TAND huyện Trần Văn Thời đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bà N. 6 tháng tù giam. Đến phiên phúc thẩm, tòa tuyên phạt bà N. 9 tháng tù treo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.31775 sec| 634.883 kb