Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ cha dượng bạo hành bé trai 9 tuổi ở Bình Phước

Tạm giữ cha dượng bạo hành bé trai 9 tuổi ở Bình Phước
Trong clip, người đàn ông dùng chân đá, đạp và dùng tay đánh vào người, mặt bé trai... Mặc dù bé trai kêu khóc thảm thiết xin tha nhưng người này vẫn đánh bé trai một cách dã man.

Tiền Phong đưa tin, trưa 12/3, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Lê Đức Thắng (42 tuổi, ngụ phường Tân Thiện, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Thắng chính là người đã đánh đập dã man bé trai 9 tuổi gây phẫn nộ dư luận.

Tạm giữ cha dượng bạo hành bé trai 9 tuổi ở Bình Phước
Đối tượng Lê Đức Thắng. Ảnh: VOV

Theo Công an nhân dân, cùng ngày trên mạng xuất hiện một đoạn clip có độ dài khoảng hơn 2 phút gây phẫn nộ dư luận. Trong clip, một người đàn ông dùng chân đá, đạp và dùng tay đánh vào người, mặt bé trai... Mặc dù bé trai kêu khóc thảm thiết xin tha nhưng người này vẫn đánh bé trai một cách dã man. 

Tạm giữ cha dượng bạo hành bé trai 9 tuổi ở Bình Phước
Bé trai bị cha dượng bạo hành. Ảnh: TTXVN

Theo Công an tỉnh Bình Phước, vụ việc này xảy ra khoảng 18h40 ngày 8/3/2024. Cháu bé bị đánh trong clip là Lê Tấn An (SN 2015, HKTT: Thôn Gia Hoà, xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi; nơi ở hiện tại: Hẻm 200, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), bị cha dượng là Lê Đức Thắng dùng tay và chân đánh gây thương tích tại nhà. Mẹ ruột cháu An  (SN 1982) hiện đang ở cùng với Lê Đức Thắng.

Thông tin trên VietNamNet, công an phường Tân Thiện sau đó cũng đã mời Thắng đến trụ sở để làm việc, bước đầu người này đã thừa nhận hành vi của mình như trong đoạn clip được .

Về phía bé A., sau khi bị đánh đập đã được gia đình đưa đến đa khoa tỉnh Bình Phước để khám. Đến ngày 11/3 bé được xuất viện với chẩn đoán đa chấn thương phần mềm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38606 sec| 634.242 kb