Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ bé trai 14 tuổi tử vong bất thường tại nhà trọ ở TP.HCM

Điều tra vụ bé trai 14 tuổi tử vong bất thường tại nhà trọ ở TP.HCM
Cảnh sát đã đến hiện trường, phát hiện nạn nhân là bé trai 14 tuổi. Ngoài ra, trong nhà trọ có một người phụ nữ có biểu hiện không tỉnh táo nghi do sử dụng ma túy.

Ngày 27/9, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân bé trai 14 tuổi tử vong bất thường ở xã Tân Thông Hội.

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, tối 26/9, chủ nhà trọ ở ấp Tân Định, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi phát hiện bé trai tử vong bất thường trong phòng nên đã trình báo công an.

Điều tra vụ bé trai 14 tuổi tử vong bất thường tại nhà trọ ở TP.HCM
Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường, phát hiện nạn nhân là bé trai 14 tuổi. Ngoài ra, trong nhà trọ có một người phụ nữ có biểu hiện không tỉnh táo nghi do sử dụng ma túy.

Khi công an vào cuộc điều tra, đã phong toả để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong. Công an đã đưa người phụ nữ nói trên về làm việc nhưng hiện tại chưa tỉnh táo nên chưa lấy lời khai được, theo VietNamNet

Thi thể bé trai được cảnh sát đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38746 sec| 633.813 kb