Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương

Điều tra vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương
Người thân đến nhà trọ của đôi vợ chồng thì phát hiện người phụ nữ tử vong trên tấm nệm trong phòng ngủ, người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Tiền Phong đưa tin, tối ngày 9/4, Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ hai người tử vong trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn.

Điều tra vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trong phòng trọ ở Bình Dương
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: VietNamNet.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, sau khi không liên hệ được, nghi có chuyện chẳng lành nên người thân đã đến nhà trọ của đôi vợ chồng tại thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) để tìm.

Tới nơi, họ phát hiện người phụ nữ tử vong trên tấm nệm trong phòng ngủ. Trong khi đó, người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Theo báo Lao động, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

Nhân chứng ở gần hiện trường cho biết, danh tính người vợ tên Đ.M.T (sinh năm 1994, quê Hải Phòng), người chồng tên H (sinh năm 1991, quê Bình Phước). Cả hai vợ chồng đã có con 3 tuổi.

Theo người dân, cả 2 vợ chồng về Bàu Bàng sinh sống bằng nghề buôn bán hoa tươi. Gần đây, việc buôn bán diễn ra khá thuận lợi, có nhiều mối hàng thuộc các phòng ban, doanh nghiệp ở huyện Bàu Bàng. Hai vợ chồng đang tính chuyện mua đất làm nhà để định cư tại đây.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23284 sec| 635.297 kb