Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường với vết thương trên ngực

Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường với vết thương trên ngực
Khi 2 cha con xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Ông T. xuống khu vực bếp lấy 1 con dao. Trong lúc Lộc giằng co lấy con dao thì không may dao đâm vào ngực ông T. Sau đó gia đình không báo lực lượng chức năng mà tự ý dọn dẹp hiện trường, xóa dấu vết.

Tiền Phong đưa tin, ngày 28/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra một trường hợp tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường với vết thương trên ngực
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

Theo VTC News, trước đó, ngày 27/1, qua công tác nắm bắt tình hình tại địa bàn, Công an phường Hưng Long, TP Phan Thiết nhận được thông tin tại khu phố 6, phường Hưng Long đang tổ chức đám tang, nghi có dấu hiệu không bình thường. Điều bất thường là trên thi thể người đã mất có một vết thương ở ngực.

Sau khi vào cuộc xác minh ban đầu, Công an phường Hưng Long đã lên cấp trên.

Ngay trong đêm 27/1, lực lượng chức năng gồm: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, Công an TP Phan Thiết, Công an phường Hưng Long và các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Thông tin trên Người Lao động, đến chiều 28/1, sau nhiều giờ đấu tranh, công an xác định con ruột của ông T. là Trần Văn Lộc (SN 2005, trú khu phố 6, phường Hưng Long, TP.Phan Thiết) là nghi phạm.

Theo lời khai của Lộc, khoảng 23h ngày 25/1, sau khi ông T. nhậu xong thì Lộc nói chuyện về việc đi hỏi vợ cho Lộc. Tuy nhiên, ông T. không đồng ý nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Ông T. xuống khu vực bếp lấy 1 con dao. Trong lúc Lộc giằng co lấy con dao thì không may dao đâm vào ngực ông T.

Sau khi vụ việc xảy ra, Lộc và người thân trong gia đình không báo lực lượng chức năng mà tự ý dọn dẹp hiện trường, xóa dấu vết.

Gia đình dự kiến đưa thi thể ông T. đi hỏa thiêu vào sáng 28/1 thì cơ quan chức năng yêu cầu tạm ngừng để khám nghiệm tử thi.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37266 sec| 634.914 kb