Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ người phụ nữ bị đánh đập đến tử vong trong khách sạn

Điều tra vụ người phụ nữ bị đánh đập đến tử vong trong khách sạn
Ông X. cầm cây gỗ đánh liên tục khoảng 50 cái vào tay, chân, đầu người phụ nữ. Vụ việc xảy ra ngay lối đi của khách sạn. Đặc biệt, sau một lúc đánh nạn nhân liên tục, người đàn ông ngồi nghỉ, sau đó đánh tiếp.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra vụ một người phụ nữ bị người đàn ông đánh đập dã man trong khách sạn đến tử vong. Vụ việc xảy ra tại khách sạn trên địa bàn phường 5, TP.Cà Mau, vào ngày 10/11.

Điều tra vụ người phụ nữ bị đánh đập đến tử vong trong khách sạn
Người đàn ông đánh đập dã man người phụ nữ. Ảnh: Tiền Phong

Theo Công an nhân dân, người đàn ông được xác định là N.V.X. (1964, ngụ phường 8, TP.Cà Mau) và nạn nhân là chị N.T.T (SN 1983, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).

Theo hình ảnh camera của khách sạn ghi lại, ông X. cầm cây gỗ đánh liên tục khoảng 50 cái vào tay, chân, đầu người phụ nữ. Vụ việc xảy ra ngay lối đi của khách sạn. Đặc biệt, sau một lúc đánh nạn nhân liên tục, người đàn ông ngồi nghỉ, sau đó đánh tiếp.

Hình ảnh camera cũng cho thấy có người vào can ngăn nhưng người đàn ông hung hăng, khiến người can ngăn dừng lại. Sau đó, có một thanh niên đến kéo được người đàn ông này đi.  Chị T. được đưa vào đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Báo Thanh Niên thông tin, Bệnh viện đa khoa Cà Mau cho biết, người nữ bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể, các vết thương rất nặng. "Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Cơ thể bệnh nhân đầy các vết thương nên vào viện chỉ kịp đặt nội khí quản, truyền máu... thì bệnh nhân tử vong. Mặc dù khi bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân thì được đỏ", một lãnh đạo của Bệnh viện đa khoa Cà Mau thông tin.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp N.V.X. Được biết, X. nguyên là cán bộ kiểm lâm.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ người phụ nữ tử vong sau khi bị hành hung dã man ở khách sạn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38002 sec| 634.016 kb