Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ nổ súng ở Đồng Nai khiến 2 vợ chồng bị thương

Điều tra vụ nổ súng ở Đồng Nai khiến 2 vợ chồng bị thương
Nghi can nổ súng, bước đầu xác nhận tên Toàn, là nam công nhân bốc xếp trong chợ Hóa An, nạn nhân là hai vợ chồng buôn bán trong chợ.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 30/8, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh điều tra vụ nổ súng tại chợ Hóa An (P.Hoá An, TP.Biên Hòa) khiến cặp vợ chồng bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Điều tra vụ nổ súng ở Đồng Nai khiến 2 vợ chồng bị thương
Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: VTC News.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Nạn nhân là hai vợ chồng buôn bán trong chợ Hóa An. Còn nghi can nổ súng, bước đầu xác nhận tên Toàn, là nam công nhân bốc xếp trong chợ.

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, xích mích, một nhóm khoảng 3 người vào khu vực chợ cá Hoá An to tiếng và dùng hung khí rượt đuổi Toàn (nhân viên bốc xếp tại chợ) vào rạng sáng nay. Phát hiện sự việc, một số người can ngăn.

Lúc này, Toàn bỏ đi và quay trở lại với một khẩu súng. Gặp nhóm 3 người trên ở một quán cà phê gần chợ cá Hóa An, Toàn rút súng bắn vào ông Mai Văn Ẩn và bà Đỗ Thị Tý (vợ ông Ẩn). Vụ việc khiến vợ chồng ông Ẩn bị thương nặng phải chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Toàn và thu giữ một khẩu súng màu đen giống súng rulo và một số vỏ đạn ở hiện trường.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26153 sec| 634.305 kb