Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh sau sự cố tàu lượn văng khỏi đường ray

Đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh sau sự cố tàu lượn văng khỏi đường ray
UBND huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 học sinh tử vong và 2 học sinh bị thương.

Ngày 15/1, ông Dương Quốc Lâm, chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết, đã tạm đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 học sinh tử vong và 2 học sinh bị thương.

Theo ông Lâm, ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng, lãnh đạo khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ các nạn nhân theo đúng quy định và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Hiện các đơn vị đã phong tỏa hiện trường, chờ bộ Công an về khám nghiệm.

Đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh sau sự cố tàu lượn văng khỏi đường ray
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo của công ty Cổ phần Ao Vua (công ty xây dựng và quản lý khu du lịch), sáng 14/1, đơn vị ký hợp đồng với tour du lịch Hùng Vương (Hà Nội) đưa 896 học sinh và các thầy cô trường THPT Đông Anh (Hà Nội) đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh để trải nghiệm và học tập thực tế.

Đến khoảng 12h15 cùng ngày, các học sinh đang chơi trò tàu lượn siêu tốc thì thiết bị chơi gặp trục trặc, 2 toa tàu cuối văng khỏi đường ray trên cao và rơi xuống đất.

Hậu quả đã khiến em L.T.A. (17 tuổi, ở thị trấn Đông Anh, Hà Nội) chấn thương ở phần đầu. Dù được cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn tử vong do vết thương quá nặng. Em N.L.P. (17 tuổi) bị các vết thương phần mềm tay phải. Em N.P.H. (17 tuổi, cùng ở huyện Đông Anh, Hà Nội) chấn thương phần đầu, bụng, đang được theo dõi kỹ.

Cả 2 học sinh bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23684 sec| 634.648 kb