Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ghi nhận có xác pháo trong vụ cháy nổ ở phố Hoàng Công Chất

Ghi nhận có xác pháo trong vụ cháy nổ ở phố Hoàng Công Chất
Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an TP Hà Nội) cho biết, bước đầu, lực lượng chức năng nghi ngờ tiếng nổ trong vụ cháy do pháo lậu; ghi nhận có xác pháo tại hiện trường vụ nổ.

Theo Báo Tin tức, tối 27/7, liên quan đến vụ cháy nổ xảy ra tại số nhà 176 phố Hoàng Công Chất (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), đại diện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an TP Hà Nội cho biết, bước đầu, lực lượng chức năng nghi ngờ tiếng nổ trong vụ cháy do pháo lậu; ghi nhận có xác pháo tại hiện trường vụ nổ.  

Ghi nhận có xác pháo trong vụ cháy nổ ở phố Hoàng Công Chất
Nơi xảy ra vụ cháy nằm ngay mặt đường Hoàng Công Chất. Ảnh: Báo Giao thông.
Ghi nhận có xác pháo trong vụ cháy nổ ở phố Hoàng Công Chất
Mảnh pháo sau khi phát nổ vương vãi trước cửa nhà số 176 đường Hoàng Công Chất, Hà Nội. Ảnh: Báo Tin tức.

Tin tức từ Báo Giao thông, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cho hay: " cụ thể như thế nào phải chờ lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, do đêm tối nên lực lượng chức năng gặp khó khăn khi khám nghiệm hiện trường. Thêm vào đó, cả 3 nạn nhân trong nhà đều đang được cấp cứu".

Ghi nhận có xác pháo trong vụ cháy nổ ở phố Hoàng Công Chất
Những mảnh xác pháo tại hiện trường vụ cháy nổ. Ảnh: Công an Nhân dân.

Như thông tin được đưa trên báo Công an nhân dân, trước đó, khoảng 19h10 ngày 27/12, một vụ cháy kèm tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng sửa chữa xe máy tại số 176 Hoàng Công Chất. Hiện trường xảy ra cháy là một cửa hàng sửa chữa xe máy có diện tích khoảng 50m2. Cửa hàng này là dạng nhà tạm, xung quanh quây tôn, cộng thêm bên trong đang có một số xe máy, cho nên khi xảy ra cháy, độ ủ nhiệt rất cao và lửa bốc lên rất mạnh. Trong đó ghi nhận những tiếng nổ lớn. Công an quận Bắc Từ Liêm đã điều động lực lượng cùng phương tiện đến hiện trường dập lửa và sơ tán người dân trong khu vực nguy hiểm ra ngoài an toàn. Vụ cháy nổ đã khiến 3 người là thợ sửa xe trong cửa hàng bị thương, trong đó 2 người bị thương khá nặng, đã nhanh chóng được lực lượng Công an và người dân đưa đi cấp cứu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39992 sec| 634.258 kb