Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giám đốc đại lý Honda ô tô Thái Nguyên bị bắt

Giám đốc đại lý Honda ô tô Thái Nguyên bị bắt
Với vai trò là Giám đốc đại lý Honda ô tô Thái Nguyên, Phong đã chiếm đoạt tiền đặt cọc mua ô tô của khách hàng thông qua việc hướng dẫn khách chuyển tiền vào tài khoản cá nhân sau đó chiếm đoạt.

Theo báo An ninh Thủ đô, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết vừa bắt giữ đối tượng Đỗ Anh Phong, Giám đốc đại lý Honda ô tô Thái Nguyên về hành vi Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

điều tra ban đầu cho thấy, với vai trò là Giám đốc đại lý Honda ô tô Thái Nguyên, Đỗ Anh Phong đã đại diện cho bên bán xe là Honda ô tô Thái Nguyên, có mã số thuế cùng thỏa thuận về số tiền đặt cọc, giá bán và các điều khoản khuyến mại đi kèm. Hợp đồng có chữ ký và đóng dấu chức danh Giám đốc đại lý khiến nhiều khách hàng tin tưởng, chấp nhận ký thỏa thuận. 

Tuy nhiên thay vì hướng dẫn khách hàng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng được quản lý bởi đại lý Honda ô tô Thái Nguyên, Đỗ Anh Phong đã ghi và hướng dẫn khách hàng chuyển tiền đặt cọc và mua ô tô vào tài khoản cá nhân của mình rồi chiếm đoạt.

Đến khi khách hàng bị Honda Thái Nguyên từ chối giao xe vì chưa nhận được tiền mua xe thì mới phát hiện sự việc. Sau nhiều lần đề nghị trả lại số tiền nhưng Phong đã không có khả năng hoàn trả, nhiều người đã tố cáo đến cơ quan công an.

Trước đó, Công an tỉnh Thái Nguyên đã nhận được đơn thư tố cáo liên quan đến hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của đối tượng Phong về việc nhận tiền mua ô tô nhưng không có xe trả cho khách.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38403 sec| 634.148 kb