Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bắt đối tượng chuyên vào chung cư trộm IC xe máy tay ga

Hà Nội: Bắt đối tượng chuyên vào chung cư trộm IC xe máy tay ga
Nguyễn Hồng Quang khai nhận bản thân không có việc làm ổn định lại lười lao động, để có tiền tiêu xài, Quang mò xuống hầm các chung cư trên địa Hà Nội trộm IC xe máy tay ga, trong đó chủ yếu là của xe Honda Lead vì linh kiện này bán được giá cao.

Ngày 26/7, Công an TP.Hà Nội cho biết, hiện Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hồng Quang (SN 1997; trú tại xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) để phục vụ công tác điều tra liên quan về hành vi trộm cắp tài sản.

Hà Nội: Bắt đối tượng chuyên vào chung cư trộm IC xe máy tay ga
Quang tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo An ninh Thủ đô, trước đó, khoảng 10h ngày 20/7/2022, Quang đi bộ lang thang với ý định trộm cắp IC xe máy Honda Lead để bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Sau đó, đối tượng đi bộ đến tòa nhà 97-99 Láng Hạ, quận Đống Đa rồi xuống tầng hầm B1 và dùng tuốc nơ vít cậy mặt nạ 4 chiếc xe máy Honda Lead, lấy trộm 4 IC.

Sau đó, Quang sang tầng hầm tòa nhà 101 - Láng Hạ. Tại đây, Quang tiếp tục cậy mặt nạ của 5 chiếc xe máy Honda Lead và lấy trộm 5 chiếc IC. Khi đối tượng đi bộ ra cửa hầm B1 thì bị bảo vệ của tòa nhà phát hiện, giữ lại và bàn giao cho Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa giải quyết.

Công an nhân dân thông tin, tại cơ quan Công an, Nguyễn Hồng Quang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng cũng cho biết, bản thân không có việc làm ổn định lại lười lao động. Để có tiền tiêu xài, Quang nảy sinh ý định mò xuống hầm các chung cư trên địa Hà Nội để trộm IC xe máy tay ga, trong đó chủ yếu là của xe Honda Lead vì linh kiện này bán được giá cao.

Công an quận Đống Đa đang cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37992 sec| 634.43 kb