Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở Cầu Giấy

Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở Cầu Giấy
Nghi phạm sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở Cầu Giấy bị bắt khi đang bỏ trốn tại một tỉnh cách hiện trường gây án hàng trăm km.

VTC News đưa tin, tối muộn 15/4, một vị lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt giữ một nghi can liên quan vụ án người phụ nữ bị sát hại tại phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Nghi phạm bị bắt khi đang bỏ trốn tại một tỉnh cách hiện trường gây án hàng trăm km. 

Vị lãnh đạo cũng cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang xác minh làm rõ nên chưa thể cũng cấp thêm thông tin về nghi phạm và vụ án.

Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở Cầu Giấy
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

An ninh Thủ đô thông tin trước đó, sáng 15/4, người dân phát hiện tại một căn hộ ở chung cư mini trong ngõ 143, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội một phụ nữ ngoài 30 tuổi đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường ban đầu, phát hiện cửa căn phòng khóa ngoài, nhiều đồ vật bị xáo trộn và trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Theo VOV, bảo vệ tại tòa nhà cho hay, nạn nhân sống một mình, quá trình thuê trọ tại chung cư, nạn nhân chưa xảy ra mâu thuẫn, bất đồng gì đáng kể với những người xung quanh. Tòa chung cư mini này cũng được đánh giá tốt khi lắp hệ thống cửa vân tay, có camera trước cửa và khu vực để xe ở tầng 1.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38284 sec| 622.227 kb