Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Phát hiện cô gái tử vong cạnh bạn trai trong căn hộ chung cư

Hà Nội: Phát hiện cô gái tử vong cạnh bạn trai trong căn hộ chung cư
Thời điểm phát hiện B. tử vong, bạn trai của B. là Nguyễn Hà Phúc có mặt tại hiện trường. Khi làm việc với Cơ quan Công an, đối tượng Phúc trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện phê ma tuý.

Ngày 15/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Hà Phúc (sinh năm 1987, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra vụ cô gái tử vong trong căn hộ chung cư.

Theo Người Lao động, trước đó, tối 12/8, Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) nhận tin báo về việc phát hiện cô gái tử vong bất thường trong căn phòng tại toà nhà DV 02, chung cư Rose Town, có địa chỉ tại số 79 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt đã tiến hành xác minh, xác định nữ nạn nhân tử vong là chị N.N.B. (SN 1997; trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chị B. là người đã thuê căn hộ này. Thời điểm phát hiện sự việc, bạn trai của B. là Nguyễn Hà Phúc có mặt tại hiện trường.

Công an nhân dân thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.Hà Nội khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, Phúc là đối tượng có một tiền sự về tội sử dụng trái phép chất ma tuý. Phúc và B đều đã lập gia đình nhưng vẫn có quan hệ tình cảm như vợ chồng. Căn hộ trên do B vừa thuê từ ngày 4/8.

Vào thời điểm Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai làm việc, đối tượng Phúc trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện phê ma tuý.

Hiện, nguyên nhân tử vong của nạn nhân và nội dung của vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai tiến hành điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39448 sec| 633.891 kb