Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Tạm giam tài xế lao ô tô vào cây xăng khiến 8 người bị thương

Hà Nội: Tạm giam tài xế lao ô tô vào cây xăng khiến 8 người bị thương
Nam tài xế Ngô Công Hán bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Theo VietNamNet, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố , bắt tạm giam 3 tháng đối với tài xế Ngô Công Hán (SN 1987, trú tại Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra về tội Vi phạm quy định về tham gia phương tiện giao thông đường bộ.

Cơ quan công an hiện đang tiếp tục củng cố hồ sơ, căn cứ tỷ lệ thương tích cũng như thiệt hại cụ thể mà tài xế này gây ra trong vụ tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 13/8, Công an quận Đống Đa cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ tài xế Ngô Công Hán.

Hà Nội: Tạm giam tài xế lao ô tô vào cây xăng khiến 8 người bị thương
Nam tài xế lao ô tô vào cây xăng trên đường Láng (Hà Nội) khiến 8 người bị thương. Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong thông tin, khoảng 22h ngày 12/8, Ngô Công Hán điều khiển ô tô Honda City màu đỏ mang biển kiểm soát 30H-758.03 lưu thông trên đường Láng, hướng từ Cầu Giấy đi Ngã Tư Sở.

Khi di chuyển đến khu vực cây xăng số 111 đường Láng (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa), ô tô bất ngờ tăng tốc lao thẳng vào cây xăng khi có nhiều người đang đứng tại đây. Vụ tai nạn khiến 8 người bị thương, trong đó có nhân viên cây xăng. Một số người bị thương nặng, nằm bất động được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nắm được thông tin về vụ việc, Công an quận Đống Đa lập tức có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu, bên cạnh đó tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định trong hơi thở của Ngô Công Hán có nồng độ cồn ở mức cao với mức đo được là 0,917mg/l và 0,939mg/l. Đây là mức độ rất cao, vượt mức vi phạm tối đa đến 2,25 lần được quy định trong Nghị định 100/NĐ-CP (mức vi phạm bị xử phạt tối đa hiện hành là trên 0,4 mg/l khí thở).

Bước đầu, tài xế này khai nhận trước khi gây tai nạn đã đi liên hoan sinh nhật bạn và có sử dụng rượu, sau đó tự lái xe về và không làm chủ được tốc độ, gây tai nạn nói trên.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38018 sec| 634.109 kb