Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Tĩnh: Nữ sinh mồ côi bị đánh hội đồng, phải nhập viện điều trị

Hà Tĩnh: Nữ sinh mồ côi bị đánh hội đồng, phải nhập viện điều trị
Bước đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn, xích mích với nhau trên mạng xã hội nên T. bị nhóm người đưa từ cổng trường đến dãy nhà trọ tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh rồi lao vào đánh tới tấp.

Theo VietnamNet, mới đây trên mạng xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh một bị nhóm phụ nữ khoảng 4 người đưa đến xóm trọ, rồi dùng tay tát vào mặt, lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu, dùng chân đạp liên tiếp vào vùng mặt. Sau sự việc, nữ sinh này phải nhập viện điều trị.

Qua tìm hiểu, nữ sinh bị đánh là em D.T.M.T (SN 2003, học sinh lớp 10A8, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh).

Hà Tĩnh: Nữ sinh mồ côi bị đánh hội đồng, phải nhập viện điều trị
Nữ sinh bị nhóm người đánh tới tấp. Ảnh: VTC News

VTC News thông tin, chị gái của T. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 1/11. Sau giờ tan học buổi sáng, T. bị nhóm người đưa từ cổng trường đến dãy nhà trọ tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh rồi lao vào đánh tới tấp. 

“T mồ côi bố mẹ từ nhỏ. Tôi lấy chồng rồi đưa em về xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà chăm sóc và học hành. T đến nay chưa thể đi học lại và đang nằm viện điều trị”, chị gái của T. nói.

Theo Gia đình & Xã hội, liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức cho biết, phía đơn vị đã nắm được sự việc em T. bị đánh.

Được biết, trong nhóm bạn gái đánh nữ sinh T. thì có 1 em là học sinh của trường. Sau sự việc, phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức đã mời phụ huynh học sinh đến làm bản tường trình.

Bước đầu, nguyên nhân vụ việc trên được xác định là do giữa em T. và nhóm người trên có mâu thuẫn, xích mích với nhau trên .

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an phường Thạch Quý xác minh làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45222 sec| 634.094 kb