Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông bên đường với lưỡi dao găm ở bụng

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông bên đường với lưỡi dao găm ở bụng
Thời điểm phát hiện tử thi, trên người nạn nhân có một con dao còn găm vào bụng. Tại nhà của nạn nhân, người thân phát hiện một mẩu giấy để lại với dòng chữ: "Vĩnh biệt mẹ con".

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 10/3, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong bất thường bên vệ đường.

Nạn nhân được xác định là ông P.T.B. (SN 1962; ngụ thôn Ninh Xá, xã Sơn Ninh).

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông bên đường với lưỡi dao găm ở bụng
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo Người Lao động, trước đó, khoảng gần 7h sáng cùng ngày, trong lúc đi làm đồng, nhiều người dân tá hoả khi phát hiện ông B. đã tử vong nằm phía sau hè nhà bên cạnh tuyến đường Bàu E. Cạnh thi thể ông Bình còn có một chiếc đèn pin. Sự việc nhanh chóng được người dân trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Dân trí thông tin, theo lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn, thời điểm phát hiện tử thi, trên người nạn nhân có một con dao còn găm vào bụng. Tại nhà của nạn nhân, người thân phát hiện một mẩu giấy để lại với dòng chữ: "Vĩnh biệt mẹ con".

"Khả năng đây là một vụ tự tử. Hiện, chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ", lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn nhận định.

Được biết, vợ chồng ông B. làm nghề nông, gia đình có 4 người con. Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để khâm liệm và tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44902 sec| 634.461 kb