Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hai cha con tử vong trong căn hộ chung cư ở TP.HCM

Hai cha con tử vong trong căn hộ chung cư ở TP.HCM
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện người cha khoảng gần 40 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ. Con trai 5 tuổi được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong.

Báo Lao động đưa tin, trưa 13/6, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ hai cha con tử vong trong căn hộ chung cư trên địa bàn.

Hai cha con tử vong trong căn hộ chung cư ở TP.HCM
Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo đó, sáng cùng ngày, Công an phường Linh Đông nhận được tin báo về việc có người tử vong tại một căn hộ chung cư ở đường số 30. Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện người cha khoảng gần 40 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ. Con trai 5 tuổi được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong, theo Tri thức trực tuyến.

Báo Công an TP.HCM thông tin, được biết, sáng nay người vợ đi làm nên chỉ có 2 cha con ở nhà và đã xảy ra sự việc đau lòng trên. Nhận thông tin, Công an phường Linh Đông cùng Công an TP.Thủ Đức và các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt lấy lời khai các nhân chứng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38021 sec| 629.93 kb