Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hai cô gái bị đâm trọng thương tại tiệm massage ở TP.HCM

Hai cô gái bị đâm trọng thương tại tiệm massage ở TP.HCM
Người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ tiệm massage nên chạy đến kiểm tra. Tại đây mọi người phát hiện 1 cô gái chạy từ trong tiệm ra ngoài với vết thương do hung khí gây ra. Tiếp tục kiểm tra bên trong tiệm, mọi người phát hiện thêm 1 nạn nhân khác.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 22/7, Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra, làm rõ vụ sử dụng hung khí tấn công nhân viên trong quán massage trên đường Song Hành, phường Tân Hưng Thuận, quận 12 khiến 3 người bị thương nặng.

Hai cô gái bị đâm trọng thương tại tiệm massage ở TP.HCM
Công an phong toả hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: VietNamNet 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h cùng ngày người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ tiệm massage nên chạy đến kiểm tra. Tại đây mọi người phát hiện 1 cô gái chạy từ trong tiệm ra ngoài với vết thương do hung khí gây ra trên người. Tiếp tục kiểm tra bên trong tiệm, mọi người phát hiện thêm 1 nạn nhân khác. Cả 2 cô gái được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Cùng thời điểm này, một đối tượng nam rơi từ trên khu vực tiệm massage rơi xuống đất bị thương nặng. Đối tượng này cũng nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện.

Thông tin trên Tiền Phong, theo một số nhân chứng, hai cô gái là nhân viên của quán massage bị thanh niên dùng hung khí tấn công. Sau khi tấn công các nạn nhân, thanh niên (nghi ngáo đá) nhảy từ trên lầu của quán massage xuống đất dẫn đến bị thương.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an kịp thời có mặt, khống chế thanh niên đưa về trụ sở để làm rõ. Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26070 sec| 634.773 kb