Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Dương: Bắt đối tượng cưỡng hiếp, cướp tài sản cô gái đi nhờ xe

Hải Dương: Bắt đối tượng cưỡng hiếp, cướp tài sản cô gái đi nhờ xe
Chị M có đi nhờ xe máy của Hậu, đối tượng đưa chị M ra khu vực đường gom rìa sông Thái Bình và dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu với chị M. Sau đó, đối tượng còn yêu cầu chị M đưa 1 túi xách cá nhân có chứa điện thoại, tiền và một số giấy tờ cá nhân.

Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 23/8, Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Văn Hậu (SN 1993, quê tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn; tạm trú tại phường Hà Trung, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) để điều tra hành vi cưỡng hiếp, cướp tài sản. 

Hậu là đối tượng đã có hành vi cưỡng hiếp và cướp tài sản của chị L.T.M (SN 1996, trú tại tỉnh Tuyên Quang) khi người này đi nhờ xe máy.

Hải Dương: Bắt đối tượng cưỡng hiếp, cướp tài sản cô gái đi nhờ xe
Đối tượng Nguyễn Văn Hậu tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Công luận.

Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu, khoảng 17h20 ngày 20/8, tại khu vực cây xăng thuộc TP.Chí Linh (tỉnh Hải Dương), chị M có đi nhờ xe máy của Nguyễn Văn Hậu về TP.Hải Dương.

Sau khi đi lòng vòng nhiều nơi, khoảng 21h30 cùng ngày, Hậu đưa chị M ra khu vực đường gom rìa sông Thái Bình, thuộc địa phận phường Nhị Châu, TP.Hải Dương.

Tại đây, Hậu đã dùng vũ lực rồi thực hiện hành vi giao cấu với chị M. Ngoài ra, đối tượng còn yêu cầu chị M đưa 1 túi xách cá nhân có chứa , tiền và một số giấy tờ cá nhân. Số tài sản này được để vào xe của Hậu. Thời điểm này, một chiếc xe ô tô đi đến gần nên Hậu vội mặc quần áo, rồi điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

Thông tin trên Pháp luật Plus, Sau đó chị M đã chạy vào nhà dân gần đó để cầu cứu. Được sự hướng dẫn và khuyên nhủ của người dân, đến khoảng 23h cùng ngày, chị M lên cơ quan công an để trình báo sự việc.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Hải Dương xác định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng vô cùng manh động, liều lĩnh. Lãnh đạo Công an TP Hải Dương chỉ đạo Đội Cảnh sát Công an TP.Hải Dương nhanh chóng triển khai khoanh vùng, truy bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 7h ngày 21/8, lực lượng Công an TP Hải Dương đã truy bắt được Hậu khi nghi phạm lẩn trốn tại Khu 1, phường Hà Trung, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an TP Hải Dương tiến hành điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24144 sec| 634.477 kb