Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Dương: Nam thanh niên đâm bạn gái tử vong tại spa rồi tự sát

Hải Dương: Nam thanh niên đâm bạn gái tử vong tại spa rồi tự sát
Người dân nghe thấy tiếng thất thanh của người phụ nữ phát ra từ một quán spa. Khi chạy đến kiểm tra thì phát hiện một cô gái nằm bất động dưới đất, bên cạnh là nam thanh niên cởi trần, đang tự dùng dao đâm vào người mình.

Tối 10/10, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại một spa trên địa bàn xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương làm một phụ nữ tử vong và một nam giới bị thương nặng.

Hải Dương: Nam thanh niên đâm bạn gái tử vong tại spa rồi tự sát
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VTC News

Theo Tiền Phong, trước đó, khoảng 20h tối cùng ngày, người dân sống ở ngã tư Quý Cao, xã Nguyên Giáp (huyện Tứ Kỳ) nghe thấy tiếng thất thanh của người phụ nữ phát ra từ một quán spa.

Nhiều người chạy tới quán spa thì phát hiện, một cô gái nằm bất động dưới đất, bên cạnh là nam thanh niên cởi trần, đang tự dùng dao đâm vào người mình.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, phát hiện sự việc, người dân cùng lực lượng công an đã khẩn trương đưa người đàn ông này đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhân chứng tại đây cho biết, trước khi xảy ra sự việc, người phụ nữ đến cơ sở làm đẹp, thì người thanh niên từ đâu ập đến. Hai bên nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc trên.

Cả 2 người này không phải ở địa phương nên chưa xác định được nhân thân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38787 sec| 634.32 kb