Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Bé trai 8 tuổi nghi bị bạn trai của mẹ đánh bầm tím khắp người

Hải Phòng: Bé trai 8 tuổi nghi bị bạn trai của mẹ đánh bầm tím khắp người
Qua xác minh, B. nghi bị bạn trai của mẹ đánh đập vì cho rằng em lấy tiền của mẹ mua đồ chơi. Sau khi xảy ra việc, người mẹ đã xin phép cho cháu B. nghỉ học ít ngày để về quê.

Tiền Phong đưa tin, sáng 10/11, UBND quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) thông tin, địa phương đã chỉ đạo ngành chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ vụ bé trai 8 tuổi nghi bị bạn trai của mẹ bạo hành.

Hải Phòng: Bé trai 8 tuổi nghi bị bạn trai của mẹ đánh bầm tím khắp người
​​Cháu bé B với nhiều vết thương trên người. Ảnh: VOV

Theo VTC News, thông tin ban đầu, sáng 8/11, giáo viên tại một trường tiểu học trên địa bàn quận Lê Chân phát hiện B. (SN 2014) có nhiều vết thương trên tay, bụng, đùi... Ngay sau đó, cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, bố mẹ B. đã ly hôn. B. sống với mẹ đẻ và bạn trai của mẹ (ở phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, là lao động tự do).

Ngày 7/11, tại nhà riêng, B. nghi bị bạn trai của mẹ đánh đập vì cho rằng em lấy tiền của mẹ mua đồ chơi. Sau khi xảy ra việc, người mẹ đã xin phép cho cháu B. nghỉ học ít ngày để về quê.

Thông tin trên báo Đại Đoàn kết, theo lãnh đạo UBND quận Lê Chân, ban đầu, chính quyền địa phương đã đề nghị 2 mẹ con bé Trương G.B.. tạm về quê, tạm lánh, cách ly cháu với bạn trai của mẹ một thời gian. 

Nếu xác định có cơ sở, căn cứ bé trai bị bạo hành, UBND quận Lê Chân sẽ đề nghị cơ quan bảo vệ pháp luật xem xét trách nhiệm đối với Nguyễn Sơn T. về hành vi bạo hành trẻ em để xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.67757 sec| 634.195 kb