Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng: Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà nghi do tự tử

Hải Phòng: Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà nghi do tự tử
Hai vợ chồng ông L nghi tự tử do có liên quan đến vụ "vỡ họ" trăm tỷ ở xã Ngũ Phúc. Trước đó, vợ chồng ồng L đã đưa số tiền lớn cho một người phụ nữ để chơi hụi. Sau đó, chủ hụi bỏ trốn khỏi địa phương.

Người Lao động đưa tin, lãnh đạo xã Ngũ Phúc (huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) cho biết, công an huyện đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của đôi vợ chồng liên quan đến vụ "vỡ họ".

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 22/11, gia đình bàng hoàng phát hiện ông Phạm Đức L (SN 1962) và vợ là bà Dương Thị T (SN 1965, trú tại thôn Nghi Dương, xã Ngũ Phúc) tử vong trong phòng ngủ.

Hải Phòng: Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà nghi do tự tử
Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: Đại Đoàn kết

Theo báo Giao thông, nhận được tin báo, Công an huyện Kiến Thụy cùng các lực lượng chức năng Công an TP.Hải Phòng đã khẩn trương có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ.

Ông L làm bảo vệ tại một trường học ở xã Ngũ Phúc, còn bà T làm nghề may ở nhà.

VietNamNet thông tin, một nguồn tin cho hay, ông Phạm Đức L và bà Dương Thị T nghi tự tử do có liên quan đến vụ "vỡ họ" trăm tỷ ở xã Ngũ Phúc. 

Trước đó, vợ chồng ồng L đã đưa số tiền lớn cho bà T (nhà ở thôn Xuân Chiếng, xã Ngũ Phúc) để chơi hụi. Sau đó, chủ hụi bỏ trốn khỏi địa phương. Công an đã vào cuộc điều tra nhưng hiện nay vẫn chưa tìm thấy tung tích của chủ họ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38716 sec| 634.336 kb