Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 2 học sinh mua bán trái phép chất ma tuý ở Phú Thọ

Khởi tố 2 học sinh mua bán trái phép chất ma tuý ở Phú Thọ
Tại cơ quan điều tra, P.Q.T khai nhận đã mua số ma túy trên qua mạng xã hội và nhận qua đường bưu điện 1 lọ nhựa đựng chất lỏng và 1 hộp “BOSS CHILL” với giá 900.000 đồng. Sau đó T mang về, sang chiết ra 3 lọ nhỏ hơn rồi đưa cho M cất giấu để bán.

Báo Thanh Niên đưa tin, tối 29/10, lãnh đạo Công an huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối với 2 nam sinh cấp 3 để làm rõ tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

Hai nam sinh bị khởi tố là Đ.Đ.M và P.Q.T (đều 17 tuổi, cùng trú huyện Lâm Thao).

Khởi tố 2 học sinh mua bán trái phép chất ma tuý ở Phú Thọ
Công an huyện Lâm Thao làm việc với 2 bị can và người giám hộ. Ảnh: Thanh Niên

Theo Công an nhân dân, trước đó, vào lúc 19h45, ngày 14/10, tại khu Lâm Thao, thị trấn Lâm Thao, Công an huyện Lâm Thao đã kiểm tra, phát hiện Đ.Đ.M  đang tàng trữ, vận chuyển 1 lọ thuỷ tinh, bên trong có 5 vật trụ tròn mầu đen, trên các vật đều có chữ “BOSS CHILL SINCE 2022”.

Qua đấu tranh, Đ.Đ.M khai nhận chất lỏng trong lọ thuỷ tinh và các vật hình trụ tròn là ma tuý, trước đó Đ.Đ.M được P.Q.T  đưa cho để bán. Căn cứ lời khai của M và những chứng cứ đã thu thập được, cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của 2 đối tượng; thu giữ 1 di động nhãn hiệu Iphone 5, 1 xi lanh nhựa loại 12 ml/cc, 1 lọ nhựa mầu trắng đều bám dính chất lỏng mầu vàng; 10 lọ  thuỷ tinh mầu trắng có nắp kín.

Thông tin trên báo Lao động, kết quả trưng cầu giám định của Phòng Kỹ thuật - Công an tỉnh và Viện khoa học hình sự - Bộ Công an kết luận: Các vật chứng thu được đều có chứa chất ma túy ADB-Butinaca. Đây là chất ma túy mới, lần đầu phát hiện ở Phú Thọ. 

Tại , P.Q.T khai nhận đã mua số ma túy trên qua mạng và nhận qua đường 1 lọ nhựa đựng chất lỏng và 1 hộp “BOSS CHILL” với giá 900.000 đồng. Sau đó T mang về, sang chiết ra 3 lọ nhỏ hơn rồi đưa cho M cất giấu để bán.

Ngày 13/10, có 1 đối tượng liên hệ với T để mua 2 lọ ma túy “C” (ADB-Butinaca) với giá thoả thuận 400.000 đồng. T đã đồng ý bán và chỉ đạo M mang ma túy đến giao cho khách. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39542 sec| 634.352 kb