Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố 3 đối tượng tấn công cán bộ công an xã ở Hà Tĩnh

Khởi tố 3 đối tượng tấn công cán bộ công an xã ở Hà Tĩnh
Khi bị nhắc nhở về việc sử dụng xe máy gắn ống pô tự chế gây ra tiếng nổ lớn, Vũ về nhà rủ anh trai là Trần Hữu Mạnh và Trần Trung Kỳ cầm theo rựa quay lại sân bóng chuyền để tấn công cán bộ Công an xã Kỳ Thượng.

Công an tỉnh Hà Tĩnh thông tin, ngày 28/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích” đối với 3 đối tượng Trần Hữu Vũ (SN 2003), Trần Hữu Mạnh (SN 2001) và Trần Trung Kỳ (SN 2006) đều trú tại xã Kỳ Sơn huyện Kỳ Anh; lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Hữu Vũ và Trần Hữu Mạnh.

Khởi tố 3 đối tượng tấn công cán bộ công an xã ở Hà Tĩnh
Các đối tượng tại . Ảnh: Công an Hà Tĩnh.

Trước đó, vào chiều ngày 15/6, Vũ điều khiển xe máy BKS 38AK-022.44 đi từ nhà đến sân bóng của chị C.T.N tại xã Kỳ Thượng để đánh bóng chuyền. Lúc này trên sân có đồng chí Trần Minh Quân - Cán bộ Công an xã Kỳ Thượng cùng 11 người khác đang chơi bóng, bên ngoài có một số người dân đang xem. 

Quá trình di chuyển, đối tượng không đội mũ bảo hiểm, sử dụng xe máy gắn ống pô tự chế gây ra tiếng nổ lớn, những người đang có mặt tại sân bóng đều có ý kiến nên đồng chí Quân đã lên tiếng nhắc nhở. Vũ tỏ thái độ bực tức, tiếp tục “rồ ga” gây tiếng nổ lớn để gây bức xúc cho những người xung quanh rồi về nhà rủ anh trai là Trần Hữu Mạnh và Trần Trung Kỳ cầm theo rựa quay lại sân bóng chuyền để tấn công đồng chí Quân.

Đến nơi, các đối tượng cầm rựa rượt đuổi, tấn công đồng chí Quân. Trong quá trình đó, đồng chí Quân nhặt được chiếc thước bằng kim loại, hình khối hộp chữ nhật, kích thước 2,1m x 0,045m (loại thước dùng trong xây dựng) để tự vệ. 

Vũ cầm rựa chém mạnh về phía đồng chí Quân nhưng trúng chiếc thước làm chiếc thước đứt đôi, Mạnh dùng chân đạp vào hông trái rồi nhặt đá, gạch đập vào người, đầu làm đồng chí Quân bị ngã, tiếp đó các đối tượng dùng tay, chân đấm, đạp, liên tục tác động vào cơ thể đồng chí Quân, đến khi có người can ngăn mới dừng lại. 

Hậu quả đồng chí Quân bị chảy máu mũi, mồm, tụ máu ở mắt trái, vết thương hở ở vùng trán và thái dương trái, được người dân đưa đi điều trị tại .

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29032 sec| 634.914 kb