Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố cô gái cùng tình mới dọa tung clip nóng để tống tiền bạn trai cũ

Khởi tố cô gái cùng tình mới dọa tung clip nóng để tống tiền bạn trai cũ
Khi nghe Thanh nói có clip nóng giữa mình và người tình cũ là anh T., Điệp đã cùng Thanh lên kế hoạch đe dọa, uy hiếp tinh thần anh T., buộc phải đưa 80 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh và clip nhạy cảm trên lên mạng xã hội và gia đình của anh T.

Ngày 4/10, VKSND tỉnh Hà Tĩnh phê chuẩn, công bố quyết định phê duyệt khởi tố, bắt giam Trần Thị Thanh (SN 1990, trú huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn Điệp (SN 1979, trú tỉnh Thanh Hóa) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo Người Lao động, trong thời gian có qua lại tình cảm với anh P.A.T, giữa Thanh và anh T. có quay, chụp lại một số hình ảnh, video nhạy cảm. Sau khi hai người chia tay, Thanh có người tình mới là Điệp.

Khi nghe người tình nói có giữa mình và người tình cũ, Điệp đã cùng Thanh lên kế hoạch đe dọa, uy hiếp tinh thần anh T., buộc phải đưa 80 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh và clip nhạy cảm trên lên mạng và gia đình của anh T.

Thông tin trên VTC News, lo sợ Thanh và Điệp phát tán video nhạy cảm của mình, lúc 18h40 ngày 27/9, tại quán cà phê trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, anh T. đã đồng ý giao cho Thanh số tiền 80 triệu đồng. Trong đó, giao trực tiếp 20 triệu đồng tiền mặt và 60 triệu đồng sẽ chuyển khoản sau. Khi Thanh vừa nhận tiền thì bị Công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38096 sec| 634.586 kb