Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khởi tố đối tượng mua 3 khẩu súng tự chế để 'phòng thân' ở Ninh Bình

Khởi tố đối tượng mua 3 khẩu súng tự chế để 'phòng thân' ở Ninh Bình
Kết quả giám định đã xác định khẩu súng Sơn mang theo người là súng ngắn tự chế kiểu ổ quay; là vũ khí có tính năng, tác dụng tương tự vũ khí quân dụng và thuộc vũ khí quân dụng.

An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 14/6, Công an tỉnh Ninh Bình thông tin, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố đối với Trương Thanh Sơn (SN 1991, ở phố Đông Sơn, phường Bích Đào, thành phố Ninh Bình) để điều tra về tội “Tàng trữ trái phép quân dụng”. Các quyết định của Cơ quan ANĐT đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Ninh Bình phê chuẩn.

Khởi tố đối tượng mua 3 khẩu súng tự chế để 'phòng thân' ở Ninh Bình
Đối tượng Trương Thanh Sơn bị bắt giữ. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Thông tin trên báo Kinh tế đô thị, theo kết quả điều tra ban đầu, vào tháng 4/2024, Trương Thanh Sơn sử dụng mạng để đặt mua 3 khẩu súng tự chế, dạng súng ngắn ổ quay với mục đích phòng thân; sau đó Sơn được người khác cho 60 viên đạn, loại đạn thể thao có thể sử dụng được súng Sơn đã đặt mua.

Vào lúc 20h ngày 23/4, Sơn mang theo 1 khẩu súng và 4 viên đạn thì bị phát hiện, bắt giữ. giám định đã xác định khẩu súng Sơn mang theo người là súng ngắn tự chế kiểu ổ quay; là vũ khí có tính năng, tương tự vũ khí quân dụng và thuộc vũ khí quân dụng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23627 sec| 634.477 kb