Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lai Châu: Anh 58 tuổi sát hại em ruột vì mâu thuẫn đất đai

Lai Châu: Anh 58 tuổi sát hại em ruột vì mâu thuẫn đất đai
Do mâu thuẫn về đất đai, Chang A K. đã dùng hung khí sát hại em trai mình là Chang A X.

Thông tin pháp luật từ Công an tỉnh Lai Châu cho biết, tối ngày 10/8, tại bản Huổi Luông 1, xã Huổi Luông, huyện Phong Thổ đã xảy ra một vụ án mạng do mâu thuẫn về đất đai.

Theo cơ quan công an, trong quá trình xô xát, Chang A K. (sinh năm 1965) đã dùng hung khí sát hại em trai mình là Chang A X. (sinh năm 1975).  Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu, phòng Kỹ thuật đã phối hợp với phòng , Công an huyện Phong Thổ và các lực lượng có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để làm rõ vụ án.

Lai Châu: Anh 58 tuổi sát hại em ruột vì mâu thuẫn đất đai
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CACC.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ 1 con dao nhọn, 1 đoạn gậy gỗ cùng nhiều dấu vết dịch màu đỏ máu. Quá trình khám nghiệm tử thi đã xác định nạn nhân tử vong do trụy tuần hoàn, mất máu cấp.

Công an tỉnh Lai Châu cho biết đây không phải là vụ án đầu tiên tại địa bàn tỉnh Lai Châu xảy ra do liên quan đến tranh chấp đất đai, mà trước đó gần đây nhất là vào tháng 3/2023, tại Tổ 8 phường Đoàn Kết, thành phố Lai Châu cũng đã xảy ra vụ án mạng với nguyên nhân tương tự.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37565 sec| 633.672 kb