Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn đất đai, con gái mang xăng đến đốt nhà mẹ đẻ

Mâu thuẫn đất đai, con gái mang xăng đến đốt nhà mẹ đẻ
Ba người con gái đến nhà bà Đ. đòi mẹ suất đất ngoài đường nhưng bà Đ. không đồng ý vì đất đã phân chia từ trước. Sau đó, 3 người con mua can xăng đổ vào nền nhà bà Đ. rồi đốt khiến cả 4 người bị bỏng phải đi viện.

Theo Tri thức trực tuyến, trưa 30/10, ông Đỗ Trọng Hoạch - Chủ tịch UBND xã Trung Hoà, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ phóng hoả khiến 4 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện đất đai.

Theo lãnh đạo xã, gia đình có một con trai và 3 con gái. Do mâu thuẫn chuyện đất đai, những người này nhiều lần xảy ra bất đồng và đã được UBND xã tới hòa giải.

Mâu thuẫn đất đai, con gái mang xăng đến đốt nhà mẹ đẻ
Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ phóng hoả. Ảnh: Báo Lao động

Thông tin trên VTC News, khoảng 9h30 cùng ngày, 3 con gái của bà V.T.Đ (SN 1961, ở xã Trung Hoà) đến nhà bà Đ. đòi mẹ suất đất ngoài đường nhưng bà Đ. không đồng ý vì đất đã phân chia từ trước.

Sau đó, 3 người con mua can xăng đổ vào nền nhà bà Đ. rồi đốt khiến cả 4 người bị bỏng phải đi viện. Trong đó bà Đ. bị bỏng nặng.

Chính quyền địa phương và người dân nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa và đưa người bị thương đi viện.

Dân Việt thông tin, vị Chủ tịch UBND xã Trung Hoà cũng cho biết, bà Đ. có một mảnh đất ở ngoài mặt đường và đất trong ngõ. Trước đó, Trong đó, suất đất ngoài đường bà Đ. chia cho con trai, còn 3 người con gái mỗi người được một suất đất trong ngõ, các bên đã đồng ý ký vào biên bản với phương án trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36670 sec| 633.703 kb