Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Làm rõ đối tượng đưa 50 người vượt biên trái phép sang Campuchia

Làm rõ đối tượng đưa 50 người vượt biên trái phép sang Campuchia
Huy làm việc tại Công ty Sao Đỏ ở Campuchia và được giao nhiệm vụ lên các trang mạng tìm người Việt có nhu cầu việc làm để đưa sang Campuchia trái phép. Mỗi tháng Huy được nhận 850 USD tiền lương. Sau đó, Huy đã cùng đồng bọn đã tổ chức đưa khoảng 50 người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia.

Sài Gòn Giải phóng đưa tin, ngày 31/8, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đơn vị đang làm việc với đối tượng Cao Sỹ Huy (40 tuổi, trú tổ 2, phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi) cùng nhiều người trong nhóm đưa hơn 50 người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia.

Làm rõ đối tượng đưa 50 người vượt biên trái phép sang Campuchia
Cao Sỹ Huy tại cơ quan Công an. (Ảnh: CA Quảng Ngãi).

Theo VTC News, Huy khai nhận, từ tháng 12/2021, Huy được một công ty môi giới dẫn vượt biên sang Campuchia để làm việc tại một casino.

Đến tháng 5/2022, Huy chuyển đến làm tại Công ty Sao Đỏ ở Campuchia. Huy được giao nhiệm vụ lên các trang mạng tìm người Việt có nhu cầu việc làm để đưa sang Campuchia trái phép. Mỗi tháng Huy được nhận 850 USD tiền lương. Sau đó, Huy đã cùng đồng bọn đã tổ chức đưa khoảng 50 người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Campuchia. 

VietNamNet thông tin, đến tháng 7/2022, nhiều người trong nhóm của Huy bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ. Thời gian vừa qua, khi Huy về Quảng Ngãi, được lực lượng Công an tỉnh vận động nên đã đến đầu thú.

Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tiến hành bàn giao Cao Sỹ Huy cùng tài liệu, tang vật cho Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, mở rộng vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37832 sec| 634.461 kb