Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Làm rõ nguyên nhân cô gái bị người đàn ông dùng gậy đánh nhập viện

Làm rõ nguyên nhân cô gái bị người đàn ông dùng gậy đánh nhập viện
Công an quận Đống Đa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ người đàn ông dùng gậy đánh tới tấp khiến cô gái bị thương phải nhập viện.

Ngày 23/8, báo Đất Việt đưa tin, Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cô gái trẻ bị nam thanh niên dùng gậy hành hung phải nhập viện.

Cụ thể, nạn nhân H.A (SN 1987, trú TP. Hà Nội) cho biết, trước đó, chiều ngày 21/8, khi chị H.A đang lấy xe máy ra về sau khi tan học tại trung tâm ở ngõ 106 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội thì bị một người đàn ông tên T. dùng gậy sắt hành hung, vụt vào mặt, người dẫn đến thương tích.

Làm rõ nguyên nhân cô gái bị người đàn ông dùng gậy đánh nhập viện
Chị H.A bị thương ở mặt.

Nạn nhân sau đó được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương, chảy máu mũi do bị sưng nề mào vách ngăn.

Chị H.A cho biết thêm, chị và người đàn ông tên T. này không hề quen biết. Nguyên nhân xuất phát từ việc, người đàn ông này có lời qua tiếng lại với một bạn học của chị H.A nên đã yêu cầu chủ trung tâm xuống giải quyết. Ngay sau đó, người đàn ông này dùng hung khí tấn công chị H.A.

Anh Đoàn Dũng (nhân chứng) cho biết, khi đang làm việc ở gần hiện trường thì anh nghe tiếng một phụ nữ la hét thất thanh. Khi chạy ra xem, anh thấy một người đàn ông dùng tuýp sắt đánh tới tấp vào một cô gái ở dưới đường.

Làm rõ nguyên nhân cô gái bị người đàn ông dùng gậy đánh nhập viện
Người đàn ông tên T. dùng gậy tấn công chị H.A được camera ghi lại.

"Đối tượng dùng hung khí rất hung hăng, đánh liên tiếp vào cô gái, người dân xung quanh can ngăn thì đối tượng kia tiếp tục chửi bới, hăm dọa", anh Dũng nói.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị H.A. đã làm đơn trình báo gửi Công an phường Láng Thượng, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý theo đúng quy định. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25828 sec| 633.75 kb