Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Làm rõ nhóm đối tượng tổ chức test nhanh COVID-19 trái phép trước trận Việt Nam – Nhật Bản

Làm rõ nhóm đối tượng tổ chức test nhanh COVID-19 trái phép trước trận Việt Nam – Nhật Bản
Nhóm đối tượng này không hề được cơ quan chức năng cấp phép và có dấu hiệu không test chỉ điền thông tin bán lấy tiền với giá 200.000 đồng/tờ xét nghiệm.

Theo VOV, tối 11/11, Đội Cảnh sát Điều tra - Tổng hợp, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đã bắt giữ nhóm đối tượng làm giả test xét nghiệm nhanh COVID-19 và vé xem bóng đá giả.

Theo đó, qua công tác nắm bắt tình hình và quản lý địa bàn, Đội cảnh sát Điều tra- Tổng hợp, công an quận Nam Từ Liêm đã truy xét bước đầu bắt giữ một ổ nhóm làm giả test xét nghiệm Covid-19 và vé xem bóng đá giả hòng trục lợi, kiếm lời từ người có nhu cầu.

Làm rõ nhóm đối tượng tổ chức test nhanh COVID-19 trái phép trước trận Việt Nam – Nhật Bản
Nhóm người liên quan được mời về trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm. Ảnh: VietnamNet

Báo Sức khoẻ & Đời sống thông tin, nhóm đối tượng này không hề được cơ quan chức năng cấp phép và có dấu hiệu không test chỉ điền thông tin bán lấy tiền với giá 200.000 đồng/tờ xét nghiệm. Công an quận Nam Từ Liêm đã lập biên bản đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Theo VietnamNet, Đại tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm nhìn nhận, trong số khán giả đến sân trực tiếp xem trận đấu bóng đá Việt Nam – Nhật Bản có một bộ phận không nghiên cứu kỹ quy định của Ban Tổ chức.

Nhiều người không có giấy xét nghiệm đã khiến nhóm đối tượng lợi dụng để test nhanh COVID-19, thậm chí không cần test và tự điền kết quả và bán cho người có nhu cầu.

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục làm rõ, để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38308 sec| 634.695 kb