Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên tự làm giấy đi đường để thông chốt kiểm dịch ở Hà Nội

Nam thanh niên tự làm giấy đi đường để thông chốt kiểm dịch ở Hà Nội
Tại cơ quan công an, Nguyên thừa nhận tự làm giấy đi đường để đi qua các chốt kiểm dịch. Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyên theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h50 ngày 17/8, tổ công tác Y7/141, công an TP.Hà Nội trong lúc làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Trãi hướng đi Ngã Tư Sở đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường có dấu hiệu nghi vấn nên đã kiểm tra hành chính.

Nam thanh niên tự làm giấy đi đường để thông chốt kiểm dịch ở Hà Nội
Nguyễn Hữu Nguyên làm giả giấy đi đường để qua các chốt kiểm soát dịch. Ảnh: Báo Lao động

Qua kiểm tra, nam thanh niên tường trình là Nguyễn Hữu Nguyên (SN 1993 ở xã Liên Bạt, huyện Ứng Hoà). Nguyên xuất trình giấy đi đường do Công ty cổ phần chăm sóc VG (ở số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa) ký để tham gia công việc là nhân viên kinh doanh.

Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua chất vấn trực tiếp với người sử dụng giấy, Tổ công tác đã phát hiện giấy tờ trên là giả mạo. Tổ công tác đã bàn giao người và phương tiện cho Công an phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân) làm rõ.

Công ty cổ phần chăm sóc sức khoẻ VG cũng đã xác nhận không có nhân viên kinh doanh nào tên Nguyễn Hữu Nguyên.

Tại cơ quan công an, Nguyên thừa nhận tự làm giấy đi đường để đi qua các chốt kiểm dịch.  Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyên theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38265 sec| 634.164 kb