Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tài xế xe cứu thương lao vào cảnh sát khi bị phát hiện chở ma túy

Tài xế xe cứu thương lao vào cảnh sát khi bị phát hiện chở ma túy
Ngày 2/6, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án ma túy, bắt một đối tượng và thu giữ một bánh heroin.

Theo Dân trí, từ đầu tháng 5/2022, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quỳ Hợp đã phát hiện một số đối tượng có biểu hiện mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ huyện Quế Phong về huyện Quỳ Hợp để tiêu thụ và trung chuyển đi các địa bàn khác.

Cơ quan Công an xác định cầm đầu là đối tượng Phan Thành Lâm (SN 1984), trú tại thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Chuyên án đã nhanh chóng được xác lập để đấu tranh.

Tài xế xe cứu thương lao vào cảnh sát khi bị phát hiện chở ma túy
Đối tượng Phan Thành Lâm. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Công an nhân dân đưa tin, theo đó, vào lúc 22h30 ngày 31/5, tại xóm Hợp Thành, xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp, Ban chuyên án bắt quả tang Phan Thành Lâm có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ: 1 bánh heroin (360g), 1 xe ô tô, 3 di động.

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, Lâm sử dụng xe cứu thương tư nhân như một vỏ bọc để vận chuyển ma túy. Thời điểm bị phát hiện, Lâm lao xe ô tô vào lực lượng vây bắt hòng thoát thân nhưng không thể thoát vòng vây của cảnh sát, theo Pháp luật Việt Nam.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37852 sec| 633.594 kb