Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của đôi vợ chồng hành hạ cô gái trẻ ở TP.HCM

Lời khai của đôi vợ chồng hành hạ cô gái trẻ ở TP.HCM
Biết chị H. không có tiền nên vợ chồng Đức - Vân rủ về ở trọ chung, hứa xem như thành viên trong gia đình nhưng đã hành hạ khiến chị H. bị gãy 9 xương sườn.

Công an nhân dân đưa tin, liên quan đến vụ đôi vợ chồng hành hạ (SN 2002, trú tại Phú Yên), ngày 3/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã điều tra, làm rõ hành vi gây án của các đối tượng.

Theo Sài Gòn Giải phóng, tại cơ quan công an, Nguyễn Thanh Đức (SN 1983) và Nguyễn Thị Thu Vân (vợ Đức, SN 1989, cùng ngụ tỉnh Khánh Hòa, trú TP.Thủ Đức) thừa nhận hành vi gây ra những vết thương với chị H.

Lời khai của đôi vợ chồng hành hạ cô gái trẻ ở TP.HCM
 Nguyễn Thanh Đức và Nguyễn Thị Thu Vân tại .. Ảnh: CACC.

Qua điều tra xác định, khoảng tháng 6/2021, chị H. thuê phòng trọ ở đường số 3 (phường 9, quận Gò Vấp) để ở. Tại đây, chị H. có quen biết với vợ chồng Đức – Vân.

Cùng thời gian này, chủ nhà trọ nơi chị H. ở không cho chị này ở vì chị không có tiền trả. Vợ chồng Đức – Vân bàn với nhau cho chị H. về nhà sống chung để giúp việc nhà.

Sau đó, vợ chồng Đức – Vân chuyển nhà trọ qua nhà không số ở hẻm 40/10 đường Tam Bình (TP.Thủ Đức) và rủ chị H. về ở chung cùng phòng trọ. Vợ chồng Đức – Vân hứa với chị H. là coi như thành viên trong gia đình nên chị đồng ý.

Thông tin trên VTC News, trong thời gian ở chung, cô gái nhiều lần làm việc không vừa ý như: giặt quần áo, rửa chén bát còn bẩn; tiền đi chợ còn dư về không trả lại... nên vợ chồng Đức mắng chửi.

Từ tháng 7/2023 đến nay, mâu thuẫn giữa hai bên ngày càng tăng. Lúc tức giận, vợ chồng Đức bắt chị H. nằm xuống sàn nhà rồi dùng cây tre đánh vào bụng, đùi, chân, lưng và mông.

Đến ngày 11/6, Đức đang đứng sửa xe trước nhà thì chị H. tới nói chuyện. Bực tức, Đức dùng kìm sắt đập vào miệng chị H. khiến chị gãy răng cửa, dập lưỡi. Chưa dừng lại, Đức đạp nhiều cái vào ngực, bụng chị H.

Hai ngày sau, Vân dùng chày bằng gỗ đập vào mắt cá chân chị H. Vân còn dùng tay và kẹp inox nhéo vào vùng nhạy cảm của chị H. 

Không chịu được sự tra tấn, hành hạ, chị H. thừa lúc vợ chồng Đức đi vắng đã bỏ trốn về quê, cùng người nhà trình báo cảnh sát.

Ngày 24/6, chị H. được gia đình đưa trở lại TP.HCM và đến công an trình báo. Cơ quan chức năng xác định, chị H. bị nhiều vết thương ở cổ, chân, tay và nhiều bộ phận nhạy cảm; gãy 9 xương sườn. 

Đến ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đã khởi tố vụ án, khởi tố và bắt giam vợ chồng Đức về hành vi hành hạ người khác. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24962 sec| 634.352 kb