Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm đâm chết 2 vợ chồng khi đang ăn cơm trong nhà

Lời khai của nghi phạm đâm chết 2 vợ chồng khi đang ăn cơm trong nhà
Tại cơ quan điều tra Quang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng này cho biết có quan hệ tình cảm với chị M., thời gian qua giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 10/10, Dân Trí dẫn thông tin từ Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Quách Hào Quang (40 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Giết người.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị H.T.M. (40 tuổi) và anh N.H.H. (46 tuổi, chồng chị M.) cùng ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn để nói chuyện. Cả 2 vợ chồng anh H. bị các vết thương trên người gây mất máu và tử vong trong bệnh viện.

Lời khai của nghi phạm đâm chết 2 vợ chồng khi đang ăn cơm trong nhà
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Cắt từ clip

Liên quan đến vụ án mạng này, thông tin trên báo VTC News cho biết thêm, tại Quang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng này cho biết có quan hệ tình cảm với chị M., thời gian qua giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. 

Đến tối 9/10, Quang mang dao đến nhà chị M. để nói chuyện. Lúc này vợ chồng chị M. và đứa con đang ăn trong nhà. 

Quang đẩy cửa bước vào dùng lời lẽ chửi bới. Anh H. đang ăn cơm đứng dậy xô Quang ra khỏi nhà. Cả 2 xảy ra xô xát, chị M. xông vào can ngăn. Quang rút dao trong người ra tấn công chị M. sau đó quay ra tấn công anh H. khiến cả 2 bị thương nặng và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, người dân sống gần hiện trường phát hiện và tìm cách giữ chân nghi phạm rồi trình báo công an, sau đó lượng chức năng có mặt khống chế nghi phạm đưa về trụ sở.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38320 sec| 634.102 kb