Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu: Lạnh người những trận đòn roi của gã người tình

Vụ bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu: Lạnh người những trận đòn roi của gã người tình
Nguyễn Trung Huyên bị tình nghi là người ghim đinh vào đầu bé gái 3 tuổi. Huyên từng nhiều lần hành hạ bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi) kể từ khi bé gái đến ở cùng.

Liên quan đến vụ bé gái Đỗ Ngọc A. (SN 2018, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội) bị 9 chiếc đinh găm vào hộp sọ, nhập viện trong tình trạng nguy kịch, Công an TP.Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.

Nghi phạm trong vụ án là Nguyễn Trung Huyên (SN 1992, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội) đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra, cơ quan công an tiếp tục làm rõ vai trò liên quan vụ án đối với chị Nguyễn Thị Luyến (27 tuổi, mẹ của nạn nhân A.).

Theo thông tin trên Tiền Phong, sau khi bố mẹ cháu A. ly dị, đã về ở cùng mẹ là chị Nguyễn Thị Luyến.

Khoảng tháng 9/2021, chị Luyến cùng Nguyễn Trung Huyên và cháu A. thuê căn nhà trọ tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất và chuyển đến ở.

Thời gian này, Nguyễn Trung Huyên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập cháu A. để không ảnh hưởng đến cuộc sống với người tình.

Vụ bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu: Lạnh người những trận đòn roi của gã người tình
Trong thời gian sinh sống tại căn nhà trọ, Huyên đã nhiều lần đánh đập, hành hạ cháu A..

Tri thức trực tuyến cho hay, khoảng tháng 10/2021, Huyên được cho là mua 2 gói thuốc diệt cỏ rồi pha vào chai nước ngọt, đem cho bé gái uống khiến nạn nhân ngộ độc phải cấp cứu tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, chị Luyến phải đưa con gái đến bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài.

Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái. Gần đây nhất, sáng 17/1, Huyên ở nhà trọ với cháu A. và tiếp tục hành hung con gái riêng của người tình.

Huyên còn bị điều tra việc đóng đinh vào đầu bé A.. Theo đó, chiều 17/1, Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân 3 tuổi trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Khi thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé bị bó bột.

Qua chẩn đoán, bác sĩ cho rằng bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38388 sec| 634.617 kb