Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nhóm đối tượng đánh đập, chôn sống thiếu niên 17 tuổi

Lời khai của nhóm đối tượng đánh đập, chôn sống thiếu niên 17 tuổi
Nhóm đối tượng khai nhận do nam thanh niên chơi bời, nợ nần nên bắt giữ, "chôn sống" với mục đích đe dọa, bắt trả nợ.

Liên quan đến vụ thiếu niên bị nhóm người đánh đập, chôn sống gây xôn xao dư luận, chiều 27/3, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT Công an TP.Vinh đã tiến hành làm việc với 13 đối tượng hành hung, đánh đập người khác.

Qua xác minh, sự việc xảy ra hôm 25/3. Nạn nhân trong vụ việc là N.Q.V (17 tuổi, trú tại khối 5, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Lời khai của nhóm đối tượng đánh đập, chôn sống thiếu niên 17 tuổi
Nam thanh niên bị trói tay, vùi dưới hố cát.

“Họ khai V. từng thuê xe máy của một người trong nhóm rồi mang đi cầm cố, lấy tiền tiêu xài. Việc bắt giữ và có những hành vi như vậy là để đe dọa, ép trả nợ. Ngoài ra, mẹ nạn nhân cũng nhờ răn đe để con trai đỡ chơi bời”, đại tá Hùng nói.

Hiện lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Công an TP.Vinh khám nghiệm hiện trường, củng cố tài liệu, các phương tiện gây án để khởi tố, điều tra và xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Trước đó, sáng ngày 27/3, trên mạng xuất hiện đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh được cho là nhóm thanh niên có hành vi đánh đập, "chôn sống" 1 nam thiếu niên như thời Trung cổ. Cụ thể trong clip, một nhóm người đã bắt giữ một nam sinh rồi đe doạ, trói nạn nhân, đánh đập. Thậm chí, những đối tượng này còn đào hố cát để "chôn sống" nạn nhân.

Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định những người xuất hiện trong clip chủ yếu trú TP Vinh, Nghệ An; một đoạn clip được xác định quay tai địa bàn TP.Vinh, Nghệ An.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã mời nạn nhân và gia đình tới trụ sở để phối hợp điều tra làm rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37980 sec| 621.594 kb