Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nữ chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'

Lời khai của nữ chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'
Tại cơ quan điều tra, bước đầu, chủ quán bánh xèo khai nhận, lý do chị ta tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do họ ăn vụng, lấy trộm tiền.

Liên quan đến vụ nữ chủ quán tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) bị tố bạo hành dã man 2 nam nhân viên, ngày 23/11, Lao động đưa tin, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ nữ chủ quán bánh xèo tên Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, quên tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi hành hạ người khác.

Tại , bước đầu, chủ quán bánh xèo khai nhận, lý do chị ta tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do ăn vụng, lấy trộm tiền.

Lời khai của nữ chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên như thời 'trung cổ'
Trên lưng nhân viên quán bánh xèo xuất hiện nhiều vết thương.

Trước đó, tối 22/11, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã mời chủ quán là Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) cùng chồng là Nguyễn Thanh Vũ và 2 nhân viên quán đến trụ sở làm việc. Sau khi làm việc với cơ quan Công an huyện Yên Phong, 2 nam nhân viên đã được đưa đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe

Danh tính 2 nhân viên làm việc ở quán bánh xèo bị hành hạ là Trương Quang D. (SN 2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999, đều thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi).

Trước đó, chủ quán bánh xèo đã bị nhân viên tố liên tục bỏ đói, đánh đập họ dã man khiến thân thể xuất hiện những vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ.

Theo lời kể của nhân viên quán bánh xèo, gần một năm qua, Đ. và người bạn làm cùng đều bị đánh đập. Họ làm việc liên tục từ 6h ngày hôm trước đến 3h ngày hôm sau và không được nhận lương hàng tháng. D. cho biết đã bị chủ quán tịch thu và đập vỡ nên không có cách nào liên lạc với gia đình để cầu cứu. Hàng ngày, D.  bị bà chủ đánh đập dã man bằng bàn chải đinh để đánh vảy cá và chiếc chày giã tiêu, đồng nghiệp của D. cũng thường xuyên bị chủ quán bạo hành. Họ bị bỏ đói nên đành chấp nhận nhặt thức ăn thừa để sống lay lắt cho qua ngày.

Hiện nay, cơ quan công an huyện Yên Phong đã tạm giữ một đối tượng và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24082 sec| 633.898 kb