Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Một nhân viên cơ sở cai nghiện ở Thanh Hoá bị bắt giữ vì liên quan đến ma túy

Một nhân viên cơ sở cai nghiện ở Thanh Hoá bị bắt giữ vì liên quan đến ma túy
Một nhân viên cơ sở cai nghiện ma túy thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa bị cơ quan công an bắt giữ do có liên quan tới ma túy.

Theo báo Lao Động, ngày 25/3, đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa xác nhận, một nhân viên thuộc Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 Thanh Hóa (ở xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) vừa bị bắt giữ để điều tra do có liên quan đến ma túy.

Một nhân viên cơ sở cai nghiện ở Thanh Hoá bị bắt giữ vì liên quan đến ma túy
Cơ sở cai nghiện số 1, nơi ông H. công tác. Ảnh: VietNamNet

Người bị bắt giữ là Nguyễn Ngọc Huy - lao động hợp đồng của Cơ sở cai nghiện ma túy số 1 Thanh Hóa.

“Hôm qua (ngày 24/3), cơ quan công an đã tới khám phòng làm việc của ông Huy trong cơ sở cai nghiện tại Nông Cống. Sở cũng mới nắm được anh này có hành vi liên quan tới ma túy, cụ thể ra sao phải chờ , đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa thông tin.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động thông tin, cũng theo lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, ông Huy bị bắt ở ngoài cơ sở cai nghiện, đơn vị bắt là Công an huyện Đông Sơn.

"Sáng nay (25/3) chúng tôi sẽ làm việc với cơ sở để nắm bắt thông tin cụ thể", ông Dương Văn Huệ, Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa cho biết.

Được biết, tại Cơ sở Cai nghiện ma túy số 1 Thanh Hóa từng xảy ra bê bối khi có một nguyên lãnh đạo và kế toán của đơn vị này bị bắt về tội "Tham ô tài sản".

Theo đó, ngày 18/9/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã thi hành các quyết định khởi tố , bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Chí Cường, Trưởng phòng Phòng, chống tệ nạn , Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa; Đỗ Thị Dung (SN 1985), nguyên là kế toán trưởng do để xảy ra sai phạm từ thời đang làm Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma túy số 1 Thanh Hóa.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38594 sec| 634.672 kb